Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 52
Năm 2024 : 310
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tấm gương điển hình tiên tiến quý I năm 2019

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Thành phố Thái Nguyên về phát động phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong Dạy và Học” giai đoạn 2016 – 2020. 

TẤM GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA “ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO TRONG DẠY VÀ HỌC”

 

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Thành phố Thái Nguyên về phát động phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong Dạy và Học” giai đoạn 2016 – 2020. Ngay từ đầu năm học 2018 - 2019, trường mầm non Phúc Trìu đã triển khai và phát động phong trào tới toàn thể cán bộ - giáo viên trong toàn trường. Chuyên môn nhà trường cùng với đội ngũ giáo viên đã nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo và không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy khoa học, phù hợp với đặc điểm nhận thức và hứng thú của học sinh đảm bảo phát huy được tính tích cực, chủ động và sáng tạo ở trẻ.

 

Qua quá trình tổ chức, triển khai và thực hiện phong thi đua, nhà trường đã phát hiện điển hình tiên tiến, có thành tích xuất sắc và đi đầu trong thực hiện phong trào “Đổi mới, sáng tạo trong Dạy và Học” của quý I năm 2018 đó là đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh.

Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh sinh năm 1993. Nhận sự phân công của cấp trên đồng chí nhận quyết định công tác tại trường mầm non Phúc Trìu TP Thái Nguyên vào tháng 03/2016, đồng chí được giao nhiệm vụ làm giáo viên chủ nhiệm lớp mẫu giáo 4 - 5 tuổi, với lòng yêu nghề, mến trẻ, đồng chí đã đem hết nhiệt tình và kiến thức mình trang bị được để truyền đạt lại cho học sinh. Nhờ sự dìu dắt, tận tình của cô, nhiều lứa học trò đã tiến bộ nhanh chóng chăm ngoan, học giỏi.

Từ khi được phân công chủ nhiệm lớp mẫu giáo 4 - 5 tuổi B2 tại trường mầm non Phúc Trìu TP Thái Nguyên, đồng chí không ngừng phấn đấu cho công tác chuyên môn cũng như các hoạt động phong trào của đoàn thanh niên trong nhà trường. Năm 2017-2018 đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 2018-2019 đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thành phố

Thực hiện phong trào thi đua "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo", làm theo gương Bác, đồng chí xác định cho mình về lối sống giản dị, ân tình và nghị lực trong khó khăn. Mỗi tấm gương sáng của thầy giáo, cô giáo, không chỉ trang bị kiến thức cho học sinh, mà còn giáo dục đạo đức, nhân cách, lối sống, ứng xử, trong quan hệ xã hội của mỗi người.

Đồng chí đã có nhiều tiết dạy mẫu hay cho cả trường học tập, năm học đồng chí đại diện cho giáo viên khối mẫu giáo 4-5 tuổi tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố đạt kết quả cao.

Sau đây là một số hình ảnh:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan